1. Nếu chưa xác định được ngày cưới, thì có thể đặt trước để giữ các chương trình ưu đãi không ?
- Oliva Wedding linh hoạt hỗ trợ hợp đồng khi chưa có ngày cưới, thanh toán mức giá của ngày hôm nay cho ngày cưới trong vòng 12 tháng tới. Bạn nhớ xác nhận ngày cưới của bạn càng sớm càng tốt để Oliva Wedding có thể chuẩn bị tốt nhất cho bạn nhé.
- Trong trường hợp, bạn không thể tổ chức đám cưới vì lý do bất khả kháng. Bạn được quyền chuyển nhượng hợp đồng cưới với giá trị dịch vụ tương đương cho bên thứ 3 cùng sự chấp thuận của Oliva Wedding.
2. Khi thuê trang phục cưới, tôi có được mượn phụ kiện không ?
Có, Oliva Wedding sẽ cung cấp các phụ kiện đi kèm sau:
- Đối với váy cưới – Soire cưới: phụ kiện gồm lúp cài tóc, mút ngực …
- Đối với áo dài cưới: phụ kiện gồm mấn đội, phụ kiện tóc
- Đối với Vest cưới: phụ kiện gồm nơ hoặc cà vạt
3. Khi thuê trang phục cưới, Oliva có hỗ trợ chỉnh sửa trang phục không ?
Oliva sẽ hỗ trợ chỉnh sửa bóp hoặc nới trang phục cưới vừa vặn nhất cho cô dâu và chú rể trong khả năng của mình như lên lai quần, bóp eo , nhưng không thay đổi kết cấu của trang phục. Nhưng bạn yên tâm rằng Oliva sẽ hỗ trợ hết khả năng của mình để bạn có được 1 bộ trang phục cưới ưng ý nhất .
4. Trong trường hợp bất khả kháng thì Oliva hỗ trợ như thế nào ?
Trong trường hợp bất khả kháng (do thiên tai, dịch bệnh, chiến tranh…), Oliva Wedding sẽ hỗ trợ khách hàng:
- Bảo lưu giá trị hợp đồng và triển khai dịch vụ cưới đã ký kết đến 02 năm tiếp theo kể từ ngày được khách hàng thông báo.
- Chuyển nhượng hợp đồng dịch vụ và giá trị đã ký kết cho bên thứ 3, khi và chỉ khi khách hàng không còn nhu cầu sử dụng dịch vụ nữa.