OLIVA WEDDING cam kết sẽ bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của khách hàng. Quý khách vui lòng đọc bản “Chính sách bảo mật” dưới đây để hiểu hơn những cam kết mà chúng tôi thực hiện, nhằm tôn trọng và bảo vệ quyền lợi của người truy cập:
-
Mục đích thu thập thông tin cá nhân
Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên website OLIVA WEDDING bao gồm họ và tên, số điện thoại, địa chỉ email. Đây là các thông tin mà OLIVA WEDDING cần người tiêu dùng cung cấp bắt buộc khi tiến hành đặt hàng trên website và để OLIVA WEDDING liên hệ xác nhận đơn trước khi giao nhằm đảm bảo quyền lợi cho cho người tiêu dùng, cũng như đưa tới những voucher cho người tiêu dùng trong những ngày lễ kỉ niệm như sinh nhật.
Trong quá trình tham gia Website OLIVA WEDDING chỉ lưu giữ thông tin chi tiết về thông tin các đơn hàng, số điện thoại, email trên hệ thống.
OLIVA WEDDING cũng sẽ sử dụng cả thông tin nhận diện cá nhân của người tiêu dùng và một số thông tin nhận diện phi cá nhân (như cookies, địa chỉ IP, loại trình duyệt, …) để xác định vị trí của người dùng thông qua hệ thống định vị GPS.
Người tiêu dùng sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới địa chỉ và số điện thoại của mình. Ngoài ra, người tiêu dùng có trách nhiệm thông báo kịp thời cho OLIVA WEDDING về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ thông tin đơn hàng của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.
OLIVA WEDDING cam kết Không mặc định buộc người tiêu dùng phải sử dụng các dịch vụ đính kèm khi cài đặt và sử dụng website của mình.
Điện thoại: 0934567392 Email: olivaweddingvn@gmail.com
-
Phạm vi sử dụng thông tin cá nhân
Website OLIVA WEDDING sử dụng thông tin của người tiêu dùng cung cấp để:
- Cung cấp các dịch vụ đến người tiêu dùng;
- Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa người tiêu dùng và OLIVA WEDDING
- Liên lạc và giải quyết với người tiêu dùng trong những trường hợp đặc biệt.
- Không sử dụng thông tin cá nhân của người tiêu dùng ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch tại Website OLIVA WEDDING
- Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: OLIVA WEDDING có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân người tiêu dùng khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của người tiêu dung.
-
Thời gian lưu trữ thông tin
Dữ liệu cá nhân của người tiêu dùng sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân người tiêu dùng sẽ được bảo mật trên máy chủ của website OLIVA WEDDING.
-
Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin đó
Người tiêu dùng (Người mua) đồng ý rằng, trong trường hợp cần thiết, các cơ quan/ tổ chức/cá nhân sau có quyền được tiếp cận và thu thập các thông tin cá nhân của mình, bao gồm:
-
Ban quản trị.
-
Cơ quan nhà nước có thẩm quyền trong trường hợp có yêu cầu theo quy định tại quy chế hoạt động.
-
Cố vấn tài chính, pháp lý và Công ty kiểm toán.
-
Bên khiếu nại chứng minh được hành vi vi phạm của Người tiêu dùng.
-
Theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
-
Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin
CÔNG TY TNHH OLIVA WEDDING
Địa chỉ: 112 Tân Sơn Nhì, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Điện thoại: 0934567392 Email: olivaweddingvn@gmail.com
-
Phương thức và công cụ để người tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình
Người tiêu dùng có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách yêu cầu OLIVA WEDDING thực hiện việc này.
Người tiêu dùng có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân cho bên thứ 3 đến Ban quản trị của Website OLIVA WEDDING. Khi tiếp nhận những phản hồi này, OLIVA WEDDING sẽ xác nhận lại thông tin, phải có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn người tiêu dùng khôi phục và bảo mật lại thông tin.
Điện thoại: 0934567392 Email: olivaweddingvn@gmail.com
-
Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo
Khi phát sinh khiếu nại, tranh chấp liên quan tới thông tin cá nhân của người tiêu dùng, chất lượng sản phẩm, dịch vụ của Nhà cung cấp, OLIVA WEDDING đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của người tiêu dùng vào chất lượng dịch vụ của Công ty và thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Người tiêu dùng khiếu nại về vụ việc liên quan tới thông tin cá nhân của mình tới OLIVA WEDDING bằng cách gọi điện thoại đến số: 0934567392 hoặc Email: olivaweddingvn@gmail.com, gửi phản hồi từ website OLIVA WEDDING, và/hoặc các hình thức khác không trái quy định Pháp luật.
Bước 2: Bộ phận Chăm sóc khách hàng của OLIVA WEDDING sẽ tiếp nhận các khiếu nại của người dùng, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại, Công ty sẽ có những biện pháp cụ thể để hỗ trợ người dùng giải quyết tranh chấp đó và trả lời kết quả cho người tiêu dùng trong thời hạn 10 ngày làm việc.
Trong trường hợp sự việc nằm ngoài khả năng và thẩm quyền giải quyết của Công ty, OLIVA WEDDING sẽ yêu cầu người tiêu dùng đưa sự việc tới cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo Pháp luật.
OLIVA WEDDING tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Vì vậy, OLIVA WEDDING cũng đề nghị người tiêu dùng tôn trọng và tuân thủ đúng theo Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân này và thực hiện cung cấp các thông tin một cách đầy đủ, chính xác, chi tiết và trung thực. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận, xâm hại đến quyền và lợi ích hợp pháp của người tiêu dùng khác đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước Pháp luật.
-
Cam kết bảo mật thông tin cá nhân và thông tin thanh toán của khách hàng
Cam kết bảo mật thông tin cá nhân
- Thông tin cá nhân của người tiêu dùng trên website OLIVA WEDDING được OLIVA WEDDING cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của OLIVA WEDDING. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi người tiêu dùng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.
- Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của người tiêu dùng khi không có sự cho phép đồng ý từ người tiêu dùng.
- Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân người tiêu dùng, OLIVA WEDDING sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho người tiêu dùng được biết.
- Ban quản lý website OLIVA WEDDING yêu cầu các cá nhân khi đặt hàng phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: số điện thoại, email, họ tên, địa chỉ và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý website OLIVA WEDDING không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của Người tiêu dùng đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của người tiêu dùng đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.
- OLIVA WEDDING chịu trách nhiệm đảm bảo an toàn thông tin cá nhân được thu thập, lưu trữ ngăn ngừa những hành vi sau:
+ Đánh cắp hoặc tiếp cận thông tin trái phép
+ Sử dụng thông tin trái phép
+ Thay đổi, phá hủy thông tin trái phép
- Cơ chế giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng trong trường hợp thông tin người tiêu dùng bị sử dụng sai mục đích, phạm vi đã thông báo:
Khi phát sinh khiếu nại, tranh chấp liên quan tới thông tin cá nhân của người tiêu dùng, OLIVA WEDDING đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của người tiêu dùng vào chất lượng dịch vụ của Công ty và thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Người tiêu dùng khiếu nại về vụ việc liên quan tới thông tin cá nhân của mình tới OLIVA WEDDING bằng cách gọi điện thoại đến số: 0934567392 hoặc qua Email: olivaweddingvn@gmail.com, gửi phản hồi từ website OLIVA WEDDING, và/hoặc các hình thức khác không trái quy định Pháp luật.
Bước 2: Bộ phận Chăm sóc khách hàng của OLIVA WEDDING sẽ tiếp nhận các khiếu nại của người dùng, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại, OLIVA WEDDING sẽ có những biện pháp cụ thể để hỗ trợ người dùng giải quyết tranh chấp đó và trả lời kết quả cho người tiêu dùng trong thời hạn 10 ngày làm việc.
Trong trường hợp sự việc nằm ngoài khả năng và thẩm quyền giải quyết của OLIVA WEDDING, Công ty sẽ yêu cầu người tiêu dùng đưa sự việc tới cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo Pháp luật.
OLIVA WEDDING tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Vì vậy, Công ty cũng đề nghị người tiêu dùng tôn trọng và tuân thủ đúng theo Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân này và thực hiện cung cấp các thông tin một cách đầy đủ, chính xác, chi tiết và trung thực. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận, xâm hại đến quyền và lợi ích hợp pháp của người khác đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước Pháp luật.
Cam kết bảo mật thông tin thanh toán
OLIVA WEDDING đảm bảo an toàn, bảo mật giao dịch thanh toán của khách hàng, xử lý khiếu nại và đền bù thiệt hại trong trường hợp thông tin thanh toán của khách hàng qua website OLIVA WEDDING bị thay đổi, xóa, hủy, sao chép, tiết lộ, di chuyển trái phép hoặc bị chiếm đoạt gây thiệt hại cho khách hàng.
Các khoản thanh toán trực tuyến sẽ được xử lý bởi các Mạng lưới của các ngân hàng liên kết của chúng tôi. Quý khách chỉ đưa cho chúng tôi hoặc website những thông tin chính xác, không gây nhầm lẫn và phải thông báo cho chúng tôi nếu có thay đổi hoặc sự cố phát sinh liên quan để cùng phối hợp với các đơn vị Ngân hàng liên kết cũng như cơ quan chức năng giải quyết.
-
Chính sách hiển thị rõ ràng cho người tiêu dùng trước hoặc tại thời điểm thu thập thông tin.
OLIVA WEDDING tiến hành xây dựng và công bố chính sách bảo vệ thông tin cá nhân để thu thập và sử dụng thông tin cá nhân của khách hàng dựa trên các nội dung: Mục đích thu thập thông tin cá nhân; Phạm vi sử dụng thông tin; Thời gian lưu trữ thông tin; Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin đó; Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin, bao gồm cách thức liên lạc để người tiêu dùng có thể hỏi về hoạt động thu thập, xử lý thông tin liên quan đến cá nhân mình; Phương thức và công cụ để người tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình trên hệ thống thương mại điện tử của đơn vị thu thập thông tin đã được hiện thị rõ ràng cho khách hàng trước thời điểm thu thập thông tin.